Lê lết trở lại ;;__;;

Sau 1 năm (thì phải) im thin thít và lặn mất tăm thì bạn đã lấy lại được tình yêu với Thích Cố và edit T^T

Cái nàh rách này chắc 1 tháng có 1 người ghé qua thôi nhưng mà mình vẫn thông báo chút chút về lịch edit truyện;

Bộ Thử sinh thì mình sẽ edit tiếp trong tuần sau, còn giờ mình đang làm gần xong bộ Đỗ quyên này rùi nên post luôn lên

Bên Lục Lệ mình đang tạm dừng Phượng tiếu, vì nó là H văn nên edit nhiều khi oải lắm (lý do lý trấu tí :)) ) nhưng mình sẽ cố gắng làm tiếp em nó trong thời gian tới

Vậy nhóe :”>

By dandyshin

10 comments on “Lê lết trở lại ;;__;;

  1. *Trườn lên~* Còn tưởng từ h ko còn đc bôi nhớt lên người cô nữa chứ??? ಥ_ಥ
    Có còn nhớ đến người ta????????

    Bộ mới của 7G thuộc thể loại chi rựa? Xin tí thôg tin nèo~ ( =①ω①=)

    • tự nhiên nghĩ đến câu “có còn nhớ người bên hồ đại minh năm đó” muôn thuở của võng du =))))
      nhớ mà, con sên nhà cô muôn đời tuôi không quên đâu =)))
      ờ mà tôi vẫn chưa có lập trang cho bộ này nhể, quên mất, thể loại ngược luyến đó, không có OOC gì hết á :”> kết HE yên tâm đê :))

      • Được dồi, HE là được dồi *chùi nước mắt nước mũi*

        Bộ này nhiêu chươg cô??? Ê đít ê điếc cho tử tế đó, đừg đc dăm bữa lại tụt mood lặn vài năm đem con bỏ đấy nữa đó~~~~~ (|||◣﹏◢)

      • bộ này 10 chương, cơ mà mỗi chương tôi phải lết vài ngày mới xong (tại lười đó mà ;)) ) yên tâm là lần này tôi làm đến chương 8 rùi mới post lên, từ từ mà gặm
        cơ mà cái TSTTCTĐ kia tui cũng edit gần xong rồi nhưng mà chưa có beta nên cũng chửa đăng =))) lười quá *lăn lộn*

Bình luận về bài viết này