Lê lết trở lại ;;__;;

Sau 1 năm (thì phải) im thin thít và lặn mất tăm thì bạn đã lấy lại được tình yêu với Thích Cố và edit T^T

Cái nàh rách này chắc 1 tháng có 1 người ghé qua thôi nhưng mà mình vẫn thông báo chút chút về lịch edit truyện;

Bộ Thử sinh thì mình sẽ edit tiếp trong tuần sau, còn giờ mình đang làm gần xong bộ Đỗ quyên này rùi nên post luôn lên

Bên Lục Lệ mình đang tạm dừng Phượng tiếu, vì nó là H văn nên edit nhiều khi oải lắm (lý do lý trấu tí :)) ) nhưng mình sẽ cố gắng làm tiếp em nó trong thời gian tới

Vậy nhóe :”>

By dandyshin

Trăm dặm Đỗ Quyên (TC) Chương 1

 

Chương 1: Gặp trên đường

“Sư phụ, phía trước hình như có quán trà!!” Một nam hài mười lăm mười sáu tuổi, trên mặt đầy bụi bặm, hưng phấn đứng trên lưng ngựa, lấy tay chỉ ra phía xa. Dường như y đã đi đường rất lâu, nên coi trà lâu này giống như nước trong sa mạc.

“Vậy sao?” Một trung niên nam tử nhìn qua gần bốn mươi tuổi, cũng giống y mặt đầy bụi đường, nhưng dù vậy vẫn không che giấu được khuôn mặt anh tuấn kiên nghị của hắn, “Vậy là tốt rồi, chúng ta nghỉ ngơi một lát rồi đi tiếp.”

“Thật tốt quá, thật tốt quá!!” Tuy rằng đã theo sư phụ vào Nam ra Bắc nhiều năm, thế nhưng hài tử vẫn là hài tử, sung sướng đến hoa tay múa chân.

Là ai đã khiến cho bọn họ một ngày một đêm ngựa không ngừng nghỉ? Sư đồ hai người vừa mới xong việc, đang định trở vể, vốn định đi đường tắt thế nhưng lại có thể lạc đường ở ngay trên con đường đã quá quen thuộc, thành ra trì hoãn tới ba ngày, lại không thấy được nhà dân nào quanh đó. Tiếp tục đọc

By dandyshin